Mô tả công việc

* Hành chính
- Xử lý các cuộc gọi đến và các liên lạc khác.
- Hỗ trợ quản lý việc lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.
- Ghi nhận thông tin khi cần.
- Chào đón khách hàng và khách
- Cập nhật giấy tờ, hồ sơ theo quy trình Công Ty
- Hỗ trợ duy trì và bảo quản các khu vực chung của Công Ty.
- Thực hiện các công việc hành chính nói chung và các việc phát sinh.
- Sắp xếp việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay hoặc các hỗ trợ khác liên quan.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiên Công Ty.
- Quản lý hàng trong kho.
- Bảo trì thiết bị văn phòng khi cần.
* Nhân sự
- Tuyển dụng: theo dõi đơn hàng tuyển dụng, đăng tuyển dụng theo yêu cầu, sàn lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
- Hỗ trợ đào tạo cho CBNV mới theo quy trình công ty
- Hỗ trợ giám sát chấm công theo quy định Công ty, chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho việc tính lương.
- Đăng ký MST cá nhân cho nhân viên.
- Giám sát việc thực hiện nội quy - tác phong làm việc của CBNV.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống cho CBNVnhằm xây dựng sự gắn kết.
* Vận chuyển
- Sắp xếp vận chuyển trong nước theo quy trình công ty
- Thực hiện các công việc theo sự điều phối cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có Chuyên ngành Hành chính thư ký hoặc nhân sự.
- Kiến thức: Có kiến thức về Hành chính – Nhân sự.
- Kinh nghiệm: Từ 01-02 năm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 4
Logo Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
Nộp đơn