Mô tả công việc
  • Xây dựng bảng mô tả công việc của từng chức danh trong công ty và sơ đồ chức năng nhiệm vụ các phòng ban
  • Xây dựng, chỉnh sửa, cập nhật hệ thống đánh giá nhân viên: KPI/BSC hoặc các hình thức đánh giá khác theo sự phân côn
  • Tổ chức triển khai đánh giá KPI theo định kỳ tháng/quý/năm và đánh giá thử việc
  • Xây dựng Quy trình, Quy định, Hướng dẫn các tài liệu liên quan đến công tác triển khai KPIs.
  • Rà soát, hiệu chỉnh để cải tiến quy trình và bộ KPI của các bộ phận/phòng ban theo định kì.
  • Hỗ trợ các Phòng ban chuyên môn trong hoạt động tổ chức đào tạo và đánh giá KPIs khi có yêu cầu.
  • Tham gia tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
  • Các công việc theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ từ 25-40 tuổi.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý nguồn nhân lực.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về viết quy trình, hệ thống, MTCV, KPI & đánh giá KPI - Thành thạo tin học văn phòng
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương : từ 15-18tr.
  • Được hỗ trợ sim sử dụng trong quá trình làm việc.
  • Được thưởng lương tháng 13 theo thông báo của cty.
  • Được tăng lương khi làm đủ 12 thánghoặc tăng lương đột xuất tùy thuộc vào năng lực.
  • Được nghỉ lễ, tết & thưởng lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
101/5 Tỉnh Lộ 7, ấp Gò Nổi - Xã An Nhơn Tây - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
Nộp đơn