Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc của Phòng Tổ chức - Hành chính; Phân công, kiểm tra, rà soát công việc của nhân viên trực thuộc (nếu có).
- Xây dựng các chính sách nhân sự; tổ chức thực hiện các công việc, quy trình liên quan đến nhân sự.
- Duy trì ổn định nhân sự của công ty: hoạch định nguồn nhân lực; tuyển dụng, đào tạo, chế độ cho nhân viên,…
- Tham mưu cho BGĐ và phối hợp các phòng ban để xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị: quy trình, quy chế, nội quy, quy định… của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức quản lý, kiểm soát tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tổ chức các công việc hành chính văn phòng: văn thư, lễ tân, lưu trữ, văn phòng phẩm,…; quan hệ đối ngoại với các cơ quan chính quyền liên quan.
- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến pháp luật.
- Tổ chức các hoạt động kết nối trong nội bộ công ty.
- Kiểm soát việc xây dựng, thực hiện ISO của các bộ phận, phòng ban.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU BẮT BUỘC:
- Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật.
- Từ 04 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Tư duy phân tích, tư vấn tham mưu, thuyết trình và quản lý hệ thống tốt.
- Hiểu biết sâu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân, và các quy định của nhà nước liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên.
- Trung thực, làm việc cẩn thận, cầu toàn, tinh thần trách nhiệm cao.
* YÊU CẦU KHÁC (không bắt buộc, ứng viên được ưu tiên tuyển dụng):
- Người hoạt bát, có ngoại hình khá.
- Đọc, hiểu, nghe, nói tiếng Anh tốt.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 - thứ 7 (07h30 - 16h30)
* SỐ LƯỢNG: 01

Phúc lợi công việc

* LƯƠNG - QUYỀN LỢI:
- Lương Net: Thương lượng.
- Mọi khoản phí liên quan: bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân nếu có… công ty sẽ đóng cho NLĐ.
- Thưởng tối thiểu lương tháng 13 và các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thâm niên công tác.
- Được xét và đánh giá năng lực thường xuyên, với nhiều cơ hội tăng lương, thăng tiến.
- Được mua BHXH, BHYT, BHTN… ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Chế độ nghỉ phép và lễ theo luật quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 1
Logo Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Mai Vinh Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Mai Vinh
Tầng 5-6 Tòa nhà Thành Phát, số 572 Lê Quang Định - Phường 1 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Mai Vinh
Nộp đơn