Mô tả công việc

- Hành chính:
+ Đề xuất, xây dựng cơ cấu, bộ máy tổ chức công ty và tổ chức thực hiện các hệ thống văn bản, quy trình, quy định
+ Theo dõi, quản lý tình hình máy móc thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, mạng internet...) và văn phòng phẩm
+ Theo dõi và đăng ký mới/hủy thẻ xe nhân viên
- Tuyển dụng và đào tạo:
+ Lên quy trình tuyển dụng và phỏng vấn
+ Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên trên các website tìm việc. Phân tích hồ sơ, sàng lọc, chọn hồ sơ phù hợp với vị trí công việc.
+ Lên quy trình và xây dựng các bài học đào tạo nhân viên mới về quy định của công ty
- C&B:
+ Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
+ Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia.
+ Thực hiện các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc, điều động, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật. Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục nhân sự.
+ Quản lý kế hoạch Lương thưởng phúc lợi, hỗ trợ xây dựng và thực hiện các chính sách. Cải tiến và tham mưu cho Giám đốc về quy chế lương thưởng và hệ thống đánh giá chất lượng nhân sự
+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, triển khai thực hiện các sự kiện nội bộ
+ Nắm bắt các vấn đề và đề xuất của Người lao động, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Giám đốc và NLĐ để xử lý các vấn đề quan hệ lao động
- Báo cáo công việc, báo cáo công tác nhân sự định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 25 đến 33
- Có thiện chí gắn bó lâu dài với công ty
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương
- Tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc
- Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT...
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, hiểu phương pháp xây dựng khung năng lực
- Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con ngưởi, phương pháp đánh giá nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, viết và nói tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai tốt
- Lương: thỏa thuận
- Chế độ:
+ thử việc 85% lương chính thức,
+ chính thức: chế độ bảo hiểm theo quy định, thưởng Lễ Tết và sinh nhật, thưởng tháng 13, thưởng du lịch hàng năm
* Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian: Từ thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
- Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa điểm: 34 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn H.A.S Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Căn hộ Officetel số SGR.O1-07.23, Tầng 7, Saigon Royal, 34-3 - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tư vấn H.A.S
Nộp đơn