Mô tả công việc
  • Quản lý công tác chấm công, tính lương cho hệ thống cửa hàng;
  • Thực hiện giải quyết các chế độ BHXH - BHYT;
  • Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và quyết toán thuế.
  • Theo dõi Bảo hiểm tai nạn.
  • Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến cửa hàng phụ trách;
  • Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định;
  • Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, đã tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 02 năm làm việc tại Công ty có quy mô trên 500 lao động.
  • Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
  • Môi trường làm việc năng động;
  • Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;
  • Phép năm, BHXH, BHTN 24/24 và khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
  • Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...
  • Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
  • Địa điểm làm việc: 42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Chuyên Viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
Nộp đơn