Mô tả công việc
  • Quản lý việc thực hiện công tác quản trị nhân sự tại văn phòng
  • Đảm bảo việc chấp hành các quy định, chính sách, nề nếp, kỷ luật của đội ngũ nhân sự
  • Gắn kết đội ngũ, xây dựng và kết nối tập thể nhân sự vững mạnh tại văn phòng
  • Đảm bảo môi trường làm việc phục vụ cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân sự
  • Thiết lập kênh thông tin để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân sự, phát hiện và đề xuất phương án giải quyết kịp thời các vấn đề về quan hệ lao động
  • Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, thực hiện thủ tục nhân sự
  • Thấm nhuần và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại văn phòng
  • Đảm bảo công tác quản trị hành chính văn phòng được thực hiện hiệu quả
  • Thực hiện hoạt động tuyển dụng (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc

Chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các ngành có liên quan
  • Có hiểu biết về quan hệ lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, có kinh nghiệm kết nối đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc trong tổ chức

Kỹ năng và phẩm chất

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc nắm bắt và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng kết nối và xây dựng đội nhóm
  • Khả năng giao tiếp và đối ngoại tốt; tính cách vui vẻ, dễ gần
  • Có khả năng bao quát vấn đề, phân tích đánh giá thông tin
  • Chủ động và sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc tốt
  • Có tinh thần làm việc tận tâm, quyết liệt và có trách nhiệm
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lên tới 15 triệu/tháng, theo năng lực và kinh nghiệm
  • Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh...
  • Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
  • Được tham gia vào dự án khởi nghiệp tham vọng với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có lý tưởng và tâm huyết
  • Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
  • Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
  • Môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 7
Logo Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Nhà B26, BT6, khu đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Phương tiện Điện thông minh Selex
Nộp đơn