Mô tả công việc

Phát triển nguồn nhân sự:

  • Tham mưu, hoạch định, phối hợp với các đơn vị và triển khai kế hoạch phát triển nguồn lực theo định biên và yêu cầu đã được Ban Giám đốc phê duyệt.
  • Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng: biên soạn nội dung tin đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đảm bảo tuyển dụng đúng/đủ/kịp thời theo kế hoạch. Soạn thảo và gửi các thông báo, thư từ liên quan đến kết quả tuyển dụng cho ứng viên: thư mời nhận việc, thông báo trúng tuyển, thư từ chối ứng viên…Liên kết, hợp tác với các đầu mối cung ứng nguồn nhân lực, kênh tuyển dụng.
  • Lập và theo dõi data nhân sự toàn Công ty, cập nhật kịp thời, hoạch định nguồn nhân sự tiềm năng.
  • Phối hợp với đơn vị thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên.
  • Xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển nguồn nhân lực nội bộ qua các chương trình thi đua, khen thưởng ... xây dựng nguồn nhân sự kế thừa.
  • Trực tiếp đào tạo hội nhập cho CBNV mới và lên kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài. Đánh giá chất lượng đào tạo và cải tiến thường xuyên.

Quản lý công tác hành chính, tổng vụ

  • Hoạch định và triển khai thực hiện các công việc liên quan đến tổ xe, tổ bảo vệ, tạp vụ, bếp ăn ca.
  • Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ, suất ăn ca và tổng hợp bảng chấm công hàng tháng phục vụ làm lương.
  • Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ lao động, bảo hiểm xã hội của công ty. Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
  • Triển khai các công tác đánh giá nhân sự phù hợp, thông qua các quy trình đánh giá hiệu quả làm việc, Kỹ năng tay nghề, Tuân thủ 5S, tác phong;
  • Thiết lập các biểu mẫu đánh giá chất lượng CBNV tại các đơn vị
  • Chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép… của nhân viên trong công ty.

Giám sát chế độ & phúc lợi

  • Tham mưu Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…
  • Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
  • Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và NSDLĐ.
  • Tính lương, chế độ phúc lợi và thực hiện nghiêm túc các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật nhà nước.

Tổ chức hoạt động nội bộ

  • Xây dựng, tổ chức các hoạt động sự kiện văn hóa nội bộ: Tất Niên, Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03, Ngày thành lập công ty.. các sự kiện nội bộ
  • Tổ chức các chương trình thi đua, hoạt động thể thao, giao lưu văn hóa giữa các đơn vị, thi tay nghề, ý tưởng cải tiến...
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty...

Công việc khác

  • Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả công việc cuối năm và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp
  • Báo cáo và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao
  • Báo cáo định kỳ theo công việc được phân công.
  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan hoặc đột xuất theo chỉ đạo từ cấp trên
  • Kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, sửa chữa/ mua mới trang thiết bị văn phòng; các chi phí hành chính định kỳ…
Yêu cầu công việc

Học vấn & Kinh nghiệm:

  • Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại Học trở lên chuyên ngành QTKD, Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật… hoặc các ngành nghề khác cần có chuyên môn Nhân sự và quản trị hành chánh
  • Kỹ năng Tin học Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...); phần mềm kê khai BHXH…vv
  • Trình độ Ngoại ngữCó trình độ giao tiếp tiếng Anh tốt, thành thạo nghe nói, đọc viết… '
  • Kinh nghiệm làm việc Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại, có kinh nghiệm làm Nhân sự tổng vụ ở các với quy mô trên 200 người.
  • Am hiểu luật lao động, thuế TNCN

Kiến thức/năng lực và kỹ năng chuyên môn:

Kiến thức/năng lực chuyên môn

  • Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, viết văn bản tốt; kỹ năng giao tiếp và trao đổi qua điện thoại, email,…vv
  • Am hiểu về Luật lao động, Thuế TNCN, BXHX. Có khả năng thiết lập quan hệ tốt trong công việc đối với các bộ phận của công ty.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng tổ chức và tư duy logic. Chủ động, nhạy bén trong công việc, xử lý linh hoạt và có thể sắp xếp công việc tốt.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, trình bày. Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng quản lý cảm xúc
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc. Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức.

Yêu cầu khác:

  • Điều kiện sức khoẻ: Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
  • Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.
  • Thời gian làm việc: Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
  • Đi công tác khi có yêu cầu
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm
  • Phụ cấp: Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, …
  • Phúc lợi:l Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding
  • Chế độ 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật
  • Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng: Theo đánh giá năng lực
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 4
Logo Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL
Số 435, xóm 4, tổ 29, Quốc lộ 1A, ấp Thái Hòa - Xã Hố Nai 3 - Huyện Trảng Bom - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2024

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Anh Nghĩa ANCL
Nộp đơn