Mô tả công việc

- Trực Tổng đài điện thoại tại Văn phòng .
- Trực khu vực lễ tân của VPĐD, đón tiếp khách đến thăm và làm việc tại VPĐD theo quy định.
- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ công văn đến và công văn đi của VPĐD.
- Đề xuất kế họach và triển khai mua sắm trang thiết bị, quà tặng, in ấn, thanh lý các trang thiết bị trong phạm vi chức năng, đảm bảo việc mua sắm trang thiết bị, quà tặng, in ấn, thanh lý trang thiết bị… được thực hiện theo đúng trình tự thủ tục của Công ty.
- Triển khai các nội dung hậu cần hội nghị, khánh tiết của VPĐD theo nhiệm vụ được phân công.
- Theo dõi và tổng hợp các chi tiêu hành chính của VPĐD.
- Trực tiếp nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán các chi phí của Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại VPĐD.
- Theo dõi tổng hợp sổ sách về tạm ứng và chi tiêu của VPĐD.
- Thực hiện công tác thanh toán định kỳ và theo từng đợt mua sắm.
- Trực tiếp nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán các chi phí định kỳ…theo phân công của VPĐD.
- Theo dõi việc thực hiện Nội quy lao động, An ninh, Vệ sinh... tại VPĐD.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
- Quản lý các công tác và hoạt động của VPĐD đảm bảo an toàn và hiệu quả.
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi nhân sự tại VPĐD để gửi báo cáo về cho P.Nhân sự trực thuộc trụ sở Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng VPĐD.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản lý Hành chính Nhà nước, Kinh tế, Kỹ thuật, Tài chính, Kế toán…
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức – lập kế hoạch; Kỹ năng nghiên cứu và phân tích; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng lắng nghe; Kỹ năng giao tiếp (nói và viết).
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint..).
- Thành thạo các phần mềm Mail, Web, phần mềm chuyên dụng (Outlook, phần mềm quản lý bất động sản,…).
- Kiên nhẫn; Công bằng; Tự tin; Chăm chỉ; Trung thực; Điềm đạm và bình tĩnh.
- Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao; Chủ động trong công việc; Đam mê và nhiệt tình với công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính tổng hợp (Hà Nội)
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn