Phúc lợi dành cho bạn
Hot Bonus, lương tháng 13
Mô tả công việc

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan

- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.

- Quan hệ với các cán bộ ban ngành chức năng ANTT, ATVSLĐ, PCCC

- Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe với bên toà nhà. Theo dõi số lượng xe trung bình gửi hàng tháng, theo dõi phí trông giữ xe nhân viên và khách hàng.

- Chịu trách nhiệm hoàn thành biểu mẫu, giấy tờ theo yêu cầu với bên BQL toà nhà

- Đăng ký thẻ ra/vào toà nhà cho nhân viên Công ty và khách hàng (nếu cần thiết)

- Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong bộ phận hành chính (nhân viên lễ tân, tạp vụ, trông trẻ,…)

- Phân bổ, kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư cho các phòng ban trong công ty

- Thi hành cách công việc nằm trong kế hoạch lớn của mục tiêu kinh doanh chung

- Theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên

- Các công việc quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn

- Quản lý cơ sở vật chất theo quy trình của công ty; lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

- Làm báo cáo chi phí văn phòng phẩm, thiết bị trong công ty

- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ của công ty (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp,…)

- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát,…)

- Quan sát, kiểm tra vấn đề thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty và báo cáo Trưởng bộ phận kịp thời

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 23-35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn

- Giao tiếp tốt

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm từ 3 năm

- Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chủ động công việc

Phúc lợi công việc

- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay	Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Tầng 12, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính tổng hợp (Ưu tiên nam)
Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Nộp đơn