Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập cho CBNV mới theo yêu cầu.
2. Quản lý, lưu trữ và theo dõi hồ sơ của người lao động theo đúng quy định.
3. Trực tiếp chấm công, tính lương các đơn vị hàng tháng.
4. Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ không lương …)
5. Thực hiện tính lương và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
6. Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
7. Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và hiệu quả công việc qua đánh giá KPIs của CBCNV, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng để phục vụ công tác tính lương.
8. Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật và Công ty, thực hiện thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
9. Cập nhật các quy định mới của pháp luật và đề xuất các cải tiến cần thiết.
10. Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 25 – 38 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Hình thức: Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH ….
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô 200 lao động trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Kỹ năng xử lý báo cáo tổng hợp số liệu tốt; Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
5. Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
6. Giờ làm việc: 8h30-17h00 (7,5 tiếng). Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
7. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa N01T2, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

1. Lương: 8 triệu – 15 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực). Thử việc hưởng 100% lương. Xét tăng lương hàng năm.
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định .
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 3
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn