Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tính Lương, Thưởng, chế độ cho CBNV công ty

- Thực hiện thanh toán Lương Thưởng cho CBNV

- Thực hiện công tác chế độ BHXH, Thuế TNCN cho CBNV

- Tổng hợp đánh giá CBNV

- Tổng hợp và lập các báo cáo về việc thực hiện chế độ chính sách của CBCNV

- Kết hợp cùng Trưởng phòng xây dựng thang bảng lương, chính sách chế độ phúc lợi CBNV

Yêu cầu công việc

* Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán tiền lương, Kinh tế lao động…

* Kỹ năng: tính toán tốt, thuần thục word, excel, tuân thủ đúng hướng dẫn của trưởng bộ phận đối với nghiệp vụ chuyên môn.

- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel tốt)

- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng lập báo cáo

- Hiểu biết chắc về Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN…

* Kinh nghiệm:

- Yêu cầu: 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đường trở lên

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm tại các đơn vị về FMCG, F&B, sản xuất…

* Sức khỏe, tính cách:

- Sức khỏe tốt

- Chịu được áp lực công việc

- Cần cù, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Cung cấp máy tính cho nhân viên

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Có cơ hội được đào tạo

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 1
Logo Công ty TNHH PHD Công ty TNHH PHD
Số 18B, ngách 1/5 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Nhân sự C&B (Chuyên viên nhân sự tiền lương và phúc lợi)
Công ty TNHH PHD
Nộp đơn