Mô tả công việc

1. Quan hệ lao động:
- Tạo mã nhân viên, theo dõi tăng giảm CBNV công ty
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định.
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm.
- Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (hỉ - hiếu, sinh nhật …).
2. Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty:
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CBNV công ty hàng tháng, năm.
- Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, cơ sở.
3. Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước
- Đề nghị thanh toán cho cơ quan bảo hiểm .v.v…
- Hướng dẫn người lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp.
4. Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm
- Tổng hợp các tiêu chí đánh giá KPIs của các Phòng ban đăng ký hàng tháng trình Trưởng phòng.
- Kiểm soát việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các Phòng ban hàng tháng.
- Phân tích kết quả đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc (KPIs) của CB-NV hàng tháng, quý, năm, làm cơ sở tham mưu cho Trưởng phòng về kế hoạch tăng lương, thưởng cuối năm, đào tạo, phát triển và sử dụng nhân sự toàn Công ty một cách hiệu quả hàng năm.
5. Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CBNV.
6. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân viên Công ty theo kế hoạch.
7. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của trưởng phòng Tổ chức hành chính.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn năng lực:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật,…
- Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh Bất động sản.
• Kiến thức & kỹ năng
• Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN
• Có kỹ năng giao tiếp, xử lý & phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.
• Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình.
• Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ: Đến hết ngày 30/04/2020 (hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ dự tuyển)

Phúc lợi công việc

Mức lương và phúc lợi:
- Mức lương: Theo thoả thuận
- Phúc lợi:
• Thu nhập hấp dẫn: Mức lương cơ bản cao + Hoa hồng
• Phúc lợi: Du lịch, bảo hiểm, thưởng, chăm sóc sức khoẻ, tăng lương, đào tạo, chế độ nghỉ phép.
• Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
• Cơ hội thăng tiến cao.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BHS Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
15/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Quản Lý Nhân Viên, Quyết Toán Thuế, Tính Lương, C&B

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự (Số Lượng 03)
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Nộp đơn