Mô tả công việc

- Sử dụng hệ thống Social Listening để đọc và phân tích thông tin về thương hiệu khách hàng từ các nền tảng Internet như: Facebook, News, Youtube, Instagram,…
- Phân tích các báo cáo chuyên sâu phục vụ nâng cao chiến lược phát triển kinh doanh, thương hiệu, Marketing, Sales...
- Thực hiện các Báo cáo phân tích chuyên sâu các vấn đề kinh tế - xã hội với dữ liệu lớn từ Internet.
- Trực tiếp tham gia vào các chiến dịch truyền thông, Marketing với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
- Trực tiếp tham gia phân tích và xử lý các sự vụ khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam dựa trên việc thống lê và lượng hóa các chỉ số.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Tư duy logic, khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, sáng tạo, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Power Point/ Word/ Excel. Biết sử dụng các ứng dụng xử lý đồ họa là 1 lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc dân.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 1
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam
Tầng 5, CT1 Tòa nhà C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phân Tích Dữ Liệu
Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam
Nộp đơn