Mô tả công việc

- Tham gia lập ngân sách, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của BLĐ hàng tháng/ quý/ năm, và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty;
- Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch & hiệu quả kinh doanh của các Đơn vị
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu Kế hoạch hàng tháng, hàng quý, 6 tháng, hàng năm của các Đơn vị nhằm cảnh báo và đề xuất ý kiến;
- Làm việc với các Bộ phận/ Phòng ban để đảm bảo lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu của Giám đốc tài chính
- Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận trong Công ty, trong việc xây dựng kế hoạch, tham mưu cho các bộ phận khác về khía cạnh quản trị tài chính
- Kiểm soát chi phí, doanh thu của công ty
- Thiết lập các mẫu biểu phục vụ công tác quản trị tài chính.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên các ngành Tài chính kế toán, Kiểm toán, Phân tích quản trị.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu
- Sử dụng thành thạo Word, Excel (hàm excel, pivotable, dashboard), PM kế toán, Powerpoint, Power BI
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm soát nội bộ tại các tổ chức uy tín.
- Kỹ năng phân tích và kiểm soát, quản lý, tổ chức công việc
- Nhiệt tình, cẩn thẩn, trung thực
* Ưu tiên
- Có kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, làm việc với các bộ phận phòng ban liên quan
- Ưu tiên có các bằng cấp chuyên môn như CPA/CFA

Phúc lợi công việc

* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1 - 3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phân Tích Tài Chính (Tập Đoàn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn