Mô tả công việc

- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể.

- Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép: đăng ký nhãn hiệu; mã vạch; VSATTP; Công bố mỹ phẩm; Tư vấn du học, ……..;

- Làm việc với các sở ban ngành

- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học.

- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 01 năm; có kinh nghiệp độc lập thực hiện một hoặc một số các thủ tục hành chính nêu trên.

- Tác phong: nhanh nhẹn, chuyên nghiệp;

- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, hòa đồng, hợp tác;

- Có phương tiện đi lại cá nhân và laptop

- Thời gian làm việc:

+ Các ngày trong tuần sáng từ 8h đến 12h. Chiều làm từ 2h đến 5h 30

+ Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

- Có hướng dẫn trao đổi nghiệp vụ;

- Chế độ phúc lợi công ty cạnh tranh, hấp dẫn;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 14
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Số 9, ngách 299/15, đường Thụy Khuê - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam
Nộp đơn