Mô tả công việc

· Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan pháp lý doanh nghiệp như thành lập mới, thay đổi…và các dịch vụ thuộc bộ phận mình quản lý.

· Hướng dẫn khách hàng hoặc chuyên viên bộ phận khác các hồ sơ cần chuẩn bị để thực hiện công việc

· Soạn thảo các hồ sơ dịch vụ và nộp tại cơ quan nhà nước theo quy định.

· Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện hồ sơ cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

· Có khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính, phần mềm ứng dụng trong công việc; biết soạn thảo các văn bản

· Có tư duy hệ thống, khả năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hiệu quả.

· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

· Chịu được áp lực công việc

· Mong muốn được phục vụ

Phúc lợi công việc

· Tham gia BHXH, phép năm, thưởng, KPIs, lương tháng 13...

· Thu nhập: 7.000.000 -9.000.000 đồng/tháng.

· BHXH công ty đóng 100%

· Du lịch Cty 1-2 lần/năm…

· Sẽ được đào tạo chuyên môn + kỹ năng cần thiết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1096 / 123
Logo Công ty TNHH Tim Sen Công ty TNHH Tim Sen
Số 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
22/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Tim Sen
Nộp đơn