Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh và đáp ứng các điều kiện kinh doanh theo quy định cho Tập đoàn và công ty thành viên.
- Soạn thảo, rà soát, hoàn thiện, theo dõi và quản lý các hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (Tập đoàn, chi nhánh và các công ty thành viên trong Tập đoàn); Là đầu mối cập nhật, cung cấp thông tin về pháp lý doanh nghiệp của Tập đoàn, Chi nhánh và các công ty thành viên cho các phòng, ban khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng, ban, đơn vị trong Tập đoàn để xây dựng, hoàn thiện, cập nhật hệ thống quy định, quy trình, quy chế nội bộ của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Phối hợp, hỗ trợ và kiểm soát việc hướng dẫn tuân thủ pháp luật, tuân thủ quy trình, quy chế của các phòng, ban, đơn vị trong Tập đoàn. Đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ Trưởng/Phó Ban và người phụ trách công bố thông tin của Tập đoàn trong việc soạn thảo hồ sơ và thủ tục công bố thông tin của công ty đại chúng niêm yết theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ Trưởng Ban trong công tác tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của cổ Tập đoàn, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và các cơ quan, tổ chức khác theo quy định
- Theo phân công của Trưởng/Phó Trưởng Ban thực hiện chuẩn bị nội dung, chương trình, hồ sơ, tài liệu họp ĐHĐCĐ; rà soát, hoàn thiện các tài liệu họp ĐHĐCĐ; triệu tập họp ĐHĐCĐ thường niên và bất thường của Tập đoàn và các công ty đại chúng thuộc Tập đoàn
- Tập hợp, theo dõi, tập hợp, lưu trữ, quản lý hồ sơ tài liệu, dữ liệu liên quan đến thủ tục, hồ sơ pháp lý của Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo và quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 trở lên
- Có ít nhất từ 3 kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế của các Công ty/Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đại chúng, công ty niêm yết.
- Có kinh nghiệm xử lý các thủ tục pháp lý về đăng ký doanh nghiệp, thủ tục xin cấp phép kinh doanh cho doanh nghiệp trong hoạt động đầu tư, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan thanh tra, kiểm tra.
- Kinh nghiệm trong việc tham gia xây dựng, góp ý hoàn thiện hệ thống quy trình, quy chế nội bộ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Chủ động/ chịu được áp lực công việc. Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ
- Kỹ năng thuyết trình – đàm phán

Phúc lợi công việc

- Lương Thỏa thuận hấp dẫn: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Tập đoàn.
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Được hỗ trợ công việc/ chuyên môn từ cán bộ quản lý dầy dặn kinh nghiệm thực chiến.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 16
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland
Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland
Nộp đơn