Mô tả công việc

- Nhận và nhập dữ liệu thông tin khách hàng.
- Gửi báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh cho ban giám đốc.
- Giám sát khả năng chốt sale của các chuyên viên sale, phân phối lear cho các chuyên viên sale
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Phụ trách làm hợp đồng và những biên bản liên quan đến việc ký hợp đồng với khách hàng cho sales team như: làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,…phù hợp với chính sách Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán tài chính, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất (01)năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin hoặc phân tích data dữ liệu.
- Kỹ năng: sử dụng thành tạo Microsoft, các phần mềm quản lý và phân tích dữ liệu, đặc biệt thành thạo hàm trong excel.
- Có kỹ năng xử lý nhanh các vấn đề chuyên môn trong công việc, khả năng xử lý số liệu tốt và chính xác.
- Cẩn thận, chi tiết trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương 7 – 9 triệu.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Luật : BHXH, phép năm, lương tháng thứ 13
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo bài bản.
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Logo Công Ty TNHH Thang Máy Đại Vĩnh Hưng Công Ty TNHH Thang Máy Đại Vĩnh Hưng
40 Nguyễn Văn Đừng - Phường 06 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Thang Máy Đại Vĩnh Hưng
Nộp đơn