Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ hiện có tại trung tâm qua điện thoại, thông qua database có sẵn do công ty cung cấp.
- Thông báo và hướng dẫn khách hàng đến Câu Lạc Bộ nhận chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng.
- Cập nhật các thông tin về các chính sách và quy trình đã được phổ biến.
KPIs mỗi ngày phải đảm bảo 3 khách hàng mới đến CLB

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 1
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tư Vấn (Qua Điện Thoại)
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn