Mô tả công việc

***CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CÓ QUAN HỆ LÀM VIỆC:
Bên trong:
- Các bộ phận, phòng ban trong Công ty: Phối hợp thực hiện các công việc đảm bảo hiệu quả, đúng tiến độ.
- TP. Nhân sự: Báo cáo và hỗ trợ công việc theo quy định.
- TN Tuyển dụng - Đào tạo: Chịu sự quản lý trực tiếp và báo cáo theo quy định.
Bên ngoài:
- Khách hàng, đối tác: Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, uy tín, hiệu quả.

***NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và triển khai thực hiện theo quy trình. Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Tìm kiếm, sàng lọc, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.
- Chủ động sắp xếp phỏng vấn ứng viên hoặc phối hợp với các Trưởng bộ phận/ Giám đốc sàn để sắp xếp lịch tổ chức phỏng vấn. Tham gia phỏng vấn và chọn lọc ứng viên phù hợp. Đàm phán, thương lượng chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc với ứng viên, đảm bảo phù hợp, có lợi cho Công ty. Phản hồi kết quả và đề xuất, trình duyệt hồ sơ ứng viên phù hợp, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập
- Theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng. Tạo và giữ mối liên hệ tốt đẹp với các ứng viên, các kênh đối tác tuyển dụng
- Quản lý thông tin nhân sự:
+ Chịu trách nhiệm nhập và lưu trữ hồ sơ nhân sự lên phần mềm Amis, Landsoft, lưu trữ file cứng hồ sơ nhân sự.
+ Update số lượng, thông tin nhân sự và kiểm soát số lượng nhân sự trong các Room công ty
+ Đảm bảo lưu trữ đúng và đầy đủ các thông tin nhân sự.
- Thực hiện báo cáo chuyên môn, báo cáo định kỳ và các công tác khác theo chỉ đạo.

***QUYỀN HẠN:
- Được quyền yêu cầu các cá nhân, bộ phận liên quan phối hợp trong công tác.
- Có quyền thực hiện, ra quyết định, tham mưu những việc thuộc trách nhiệm chuyên môn.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Luật...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên. Ưu tiên đã từng làm trong ngành BĐS.
- Nam/Nữ từ 25 - 30 tuổi
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp
- Đàm phán thương lượng
- Phỏng vấn ứng viên
- Lập kế hoạch
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 08h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30
+ Thứ 7: Sáng từ 08h30 - 12h

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng theo chính sách Công ty;
+ Lễ/tết nghỉ theo quy định.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Tuân thủ nghiêm các nội quy, quy định của Công ty. Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu vi phạm nội quy, quy định và bồi thường nếu có.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đông Tây Land Công ty Cổ phần Đông Tây Land
192, Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Đông Tây Land
Nộp đơn