Mô tả công việc
  • Tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất từ các Phòng Ban/ Bộ phận/ Ban Chỉ Huy.
  • Xây dựng quan hệ, đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
  • Theo dõi công tác điều chuyển nhân sự và lập các quyết định theo yêu cầu.
  • Quản lý hệ thống hồ sơ, tài liệu theo chuẩn ISO.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng HCNS.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh, luật, quản trị nguồn nhân lực hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: 05 - 07 năm ở vị trí tương đương tại các công ty Tổng thầu xây dựng.
  • Ưu tiên Nam.
  • Kỹ năng mềm: Lập kế hoạch, Đàm phán, Phân tích, Tổng hợp, Báo cáo.
  • Phẩm chất cá nhân: Trung thực, năng động, chịu khó.
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 12h00, 13h00 - 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng thứ 7 làm việc online tại nhà).
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận + Phụ cấp: cơm trưa, đào tạo, ...;
  • BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/24, chế độ hiếu hỷ, khám sức khỏe tổng quát định kỳ...;
  • Thưởng tháng 13, HQCV, các dịp lễ và các loại thưởng. thành tích khác theo quy chế Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 2
Logo Công ty Cổ phần AZB Công ty Cổ phần AZB
24-24A Đường số 6, khu đô thị mới Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần AZB
Nộp đơn