Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng, quý, năm khối văn phòng
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Tìm kiếm các kênh tuyển dụng phù hợp với các vị trí tuyển dụng
- Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Thương lượng, đàm phán, gửi thư mời nhận việc
- Tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ thêm cho công tác tuyển dụng khối Showroom

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Chuyên ngành quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tuyển dụng
- Tuổi từ 25 - 33
- Ngoại hình sáng, kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có KN trong khối bán lẻ

Phúc lợi công việc

- Thu nhập up to 15M ++
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/ lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm, quy mô >1000 nhân sự

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Thiên Sơn Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Thiên Sơn
số 141 đường Nghi Tàm - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
22/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Chuyên viên Tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Thiên Sơn
Nộp đơn