Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. Hiểu biết cách xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ trong việc quải quyết các yêu cầu, tranh chấp, mâu thuẫn liên quan đến nhân sự hay quyền lợi của NLĐ.
- Tìm hiểu, nắm bắt các suy nghĩ, tâm tư nguyện vọng của nhân viên.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến KHXH&NV, Kinh tế, Quản trị hành chánh, Luật...
Yêu cầu về kiến thức:
• Hiểu biết rõ các nguyên tắc về tổ chức bộ máy và quản lý nhân sự.
• Có kiến thức chuyên sâu về quản trị hành chính
• Có kiến thức vững về lao động tiền lương, chế độ chính sách về BH và phúc lợi
• Có kiến thức chuyên sâu về tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Tối thiểu 5 năm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
• Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty sản xuất là một lợi thế.
Yêu cầu về kỹ năng và khả năng:
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
• Có khả năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện & đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch.
• Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, làm việc độc lập
• Có kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
Yêu cầu về tố chất/phẩm chất:
• Chịu khó, biết cách quan tâm đến con người, có khả năng lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của NV.
• Chính trực, trung thực, cẩn trọng, kỷ luật, chuẩn xác.
• Nhạy bén, sâu sắc, khéo léo trong các mối quan hệ.
• Chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc: Lô G3-G4, KCN Dầu Giây, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai (Có xe đưa rước từ Tp Biên Hoà)

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Nhiều cơ hội thăng tiến và đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi RICO Đồng Nai Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi RICO Đồng Nai
Lô G3, G4, Khu Công Nghiệp Dầu Giây - Xã Bàu Hàm 2 - Huyện Thống Nhất - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019


Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Hành Chính, Nhân Sự (Số Lượng: 01 Vị Trí)
Công ty Cổ phần Thức ăn chăn nuôi RICO Đồng Nai
Nộp đơn