Mô tả công việc

Quản lý nhân viên PB/ PG:

  • Sơ tuyển, hướng dẫn đào tạo và kiểm tra chấp hành nội qui của nhân viên
  • Đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng
  • Kiểm tra việc thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mại

Quản lý siêu thị được phân công:

  • Lập kế hoạch bán hàng, tần suất chăm sóc, trưng bày hàng, giải quyết các công việc khu vực mình phụ trách theo tuấn, tháng,..
  • Giám sát thực hiện việc chăm sóc, trưng bày hàng theo đúng tần suất
  • Triển khai chương trình khuyến mại, treo dán vật dụng quảng cáo theo các chương trình của Công ty.
  • Triển khai kiểm hàng tồn, đặt hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
  • Quan sát, tìm kiếm các vị trí trưng bày đẹp, bắt mắt nhằm gia tăng hình ảnh các nhãn hàng công ty tại điểm bán.
  • Xây dựng, đề xuất các phương án mở rộng quầy kệ, POSM, chương trình khuyến mại.
  • Tổng kết, đánh giá chương trình khuyến mại, chi phí trưng bày hàng, quảng cáo,...
  • Theo dõi tiến độ vận chuyển hàng hoá khu vực mình quản lý.
  • Thông báo tăng, giảm giá, đổi hàng bao bì cũ nếu có.
  • Thanh toán tiền hàng, đối chiếu công nợ
  • Xây dựng mối quan hệ thân thiết với đối tác
  • Thực hiện các chế độ báo cáo, nội qui qui định của công ty và phòng bán hàng
Yêu cầu công việc
  • NAM / NỮ, trung thực, nhiệt huyết trong kinh doanh; tuổi từ 25 - 35
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Trưởng nhóm bán hàng kênh Siêu thị hoặc vị trí tương đương ngành hàng FMCG;
  • Năng nổ, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu tốt
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian, quản lý đội nhóm.
  • SẴN SÀNG ĐI CÔNG TÁC TỈNH.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh (thưởng: các ngày nghỉ Lễ, thưởng Tết âm lịch, Thưởng Doanh số & chế độ thưởng khác…).
  • Đánh giá hiệu quả công việc: 1-2 lần / năm & chế độ điều chỉnh / tăng lương khác theo quy định công ty.
  • Cơ hội làm việc ở môi trường tập đoàn lớn mạnh toàn cầu với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.
  • Hoạt động kết nối đội nhóm và hoạt động công ty: chương trình teambuilding hàng tháng, quý, tiệc năm mới, nghỉ mát, các hoạt động thể thao: Bóng đá, yoga, bóng bàn, cầu lông…
  • Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
  • Chế độ khác: Quà thiếu nhi dịp 1 / 6 và Tết trung thu, quà sinh nhật, chế độ cấp và sử dụng sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (trợ cấp đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn
Tầng 1, Số nhà 33, Lô 2A, đường Trung Yên 11, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Giám Sát Bán Hàng (Kênh siêu thị)
Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn
Nộp đơn