Mô tả công việc

- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự

- Thực hiện chấm công, tính lương theo hướng dẫn của cấp trên.

- Soạn thảo theo hướng dẫn, (gửi đi nếu có) các văn bản hành chính: công văn, quyết định, thông báo, hợp đồng lao động, biên bản,…

- Quản lý, theo dõi cập nhật biến động nhân sự hằng ngày, lưu trữ hồ sơ nhân sự và các văn bản khác.

- Tham gia tổ chức sinh nhật hàng tháng, team building, party của Công ty

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn

- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;

- Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.

- Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương, mạnh về tuyển dụng;

- Có kiến thức về pháp luật Lao động,…

- Có kỹ năng giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Mức lương 7.500.000 - 8.500.000 VNĐ, thử việc hưởng 90% mức lương.

- Phụ cấp ăn trưa 20.000 đ /1 ngày (chính thức)

- Được đóng BHXH ngay sau khi trở thành nhân viên chính thức.

- Làm giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 Thứ 2 - hết Thứ 7, nghỉ trưa 1h15p.

- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật,...lương tháng thứ 13.

- Tham gia đi du lịch hàng năm, teambuilding, party,...

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, được hỗ trợ đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Các ngày lễ và ngày nghỉ phép năm được nghỉ theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 411 / 3
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Tầng 9 Tòa nhà Minori 67A Trương Định - Phường Trương Định - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
20/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam
Nộp đơn