Mô tả công việc
  • Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
  • Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
  • Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp.
  • Theo dõi tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  • Theo dõi, cấp các trang thiết bị cho Nhân viên, Chi Nhánh.
  • Phụ trách order VPP, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …)
  • Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
  • Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  • Làm Visa, Passport, các thủ tục hành chính với Cơ quan nhà nước.
  • Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
  • Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Yêu cầu công việc

Trình độ chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng

Kinh nghiệm làm việc:

  • Ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hành chính, nhân sự

Kỹ năng/Khả năng:

  • Giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Là người nhiệt tình,chịu khó, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
  • Lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc
  • Phân tích tổng hợp và làm báo cáo
Phúc lợi công việc
  • Thưởng, tham gia BHXH/BHYT/BHTN
  • Được tạo điều kiện phát triển cho bản thân
  • Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết và gắn bó
  • Ϲó chế độ thưởng ngày lễ, tết theo quy định củɑ Luật lɑo động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam
242 Cộng Hòa phường 12 quận Tân Bình
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu Tư PBS Việt Nam
Nộp đơn