Mô tả công việc
  • Hỗ trợ và thực hiện các công việc hành chính của toàn công ty
  • Chấm công , tính lương cho nhân viên
  • Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động
  • Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hoạt động của phòng, của công ty
  • Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, QTKD, Kinh tế đối ngoại, Luật,...
  • Có kinh nghiệm Hành chính - Nhân sự
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh bán lẻ.
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Hiểu biết về các quy định pháp luật
  • Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, điều hành
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
  • Tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
  • Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty.
  • Được gia nhập và hưởng chế độ của tổ chức Công đoàn: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Codamart Công Ty Cổ Phần Codamart
17 Bầu Bàng, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Codamart
Nộp đơn