Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV, giải quyết chế độ BHXH, BHYT,…;
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đăng tuyển, phỏng vấn đúng quy trình, kịp thời, hiệu quả;
- Theo dõi và báo cáo biến động nhân sự định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính văn phòng bao gồm văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ từ 22-27 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Chịu được áp lực công việc
- Có từ 3-6 tháng kinh nghiệm làm hành chính, nhân sự
Thông tin khác
Bằng cấp: Cao đẳng
Độ tuổi: 22 - 27
Hình thức: Nhân viên chính thức
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 8h-17h

Phúc lợi công việc

- Bao cơm trưa
- Có nhà ở miễn phí dành cho nhân viên
- Đóng BHXH theo quy định
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi
- Lương tháng 13, thưởng KPI
- Du lịch hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 2
Logo Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan
Số 212C Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thẩm Mỹ R'meilan
Nộp đơn