Mô tả công việc

- Thực hiện các chức năng hành chính quản trị, giải quyết các đầu mục cần thanh toán cố định hàng tháng theo đúng quy định.
- Hoàn thiện,quản lý, lưu trữ các hợp đồng văn kiện hồ sơ giấy tờ, cơ sở dữ liệu công ty.
- Theo dõi, báo cáo chi phí và đơn đặt hàng mua và duy trì vật tư văn phòng.
- Quản lý mua sắm, tài sản và trang thiết bị của công ty.
- Quản lý và triển khai việc đi công tác của các phòng ban như : đặt vé máy bay, phòng khách sạn, check soát thanh toán công tác phí cho nhân sự trong công ty theo đúng quy trình.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến cảnh quan nơi làm việc, setup và thúc đẩy trang trí không gian làm việc, theo dõi công tác vệ sinh văn phòng, an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ.
- Lập kế hoạch, điều phối, hỗ trợ và / hoặc dẫn dắt một loạt các cuộc họp và sự kiện liên lạc với các liên hệ bên trong và bên ngoài khi cần thiết.
- Chuẩn bị hậu cần cũng như triển khai các sự kiện lớn nhỏ theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
- Tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.
- Vận hành quy trình đón tiếp nhân sự mới và quy trình nghỉ việc.
- Làm chứng từ đề nghị thanh toán liên quan đến hành chính, chế độ thăm hỏi nhân sự.
- Theo dõi và xử lý các trường hợp vi phạm nội quy quy định của công ty.
- Làm các báo cáo về nhân sự.
- Luân chuyển chứng từ.
- In ấn hồ sơ.
- Thực hiện các yêu cầu khác khi có yêu cầu của ban Giám đốc;

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Có kiến thức tổng hợp về hành chính, nhân sự.
- Thành thạo phần mềm tin học: Excel, Word, Powerpoint.
- Có tư duy tốt và thích làm việc với số liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quan sát tốt.
- Có khả năng kết nối, chủ động trong việc phối hợp và triển khai công việc.
- Lắng nghe, chia sẻ, cam kết với mục tiêu công việc.
- Tính tình hòa đồng, vui vẻ, nhanh nhẹn.
- Độ tuổi: 22 - 30
- Giới tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Lương: Hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Ưu tiên chuyên ngành luật or kế toán
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trẻ trung.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
- Đi nghỉ mát hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thời gian: giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ chiều t7 và cn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây lắp cơ điện Minh Lượng Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây lắp cơ điện Minh Lượng
Số 2, ngõ 147, tổ 3, đường Phú Đô - Phường Phú Đô - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tuyển Dụng, Nhân Sự Tổng Hợp, Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây lắp cơ điện Minh Lượng
Nộp đơn