Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng

  • Thực hiện đăng tuyển, cập nhật thông tin CV, sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Phối hợp với bộ phận chuyên môn tiến hành phỏng vấn ứng viên.
  • Trao đổi đàm phán và thông báo kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
  • Hướng dẫn ứng viên và thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.

2. Công tác nhân sự

  • Tiếp nhận và cập nhật thông tin CBNV công ty.
  • Tổng hợp dữ liệu báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
  • Quản lý việc chấm công, tổng hợp công, lương cho toàn thể CBCNV Công ty.
  • Phối hợp và thực hiện công tác tổ chức các hoạt động nội bộ, truyền thông nội bộ.

3. Công tác hành chính

  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, quản lý công văn giấy tờ và soạn thảo các văn bản nội bộ hành chính.
  • Thực hiện book vé máy bay, tàu xe, khách sạn khi CBNV công ty đi công tác.
  • Sắp xếp và thông báo lịch họp tới CBNV
  • Quản lý các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh.
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ: 22 - 30 tuổi. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, kinh doanh,...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp.
  • Kỹ năng phỏng vấn, truyền đạt, đàm phán, lập kế hoạch hiệu quả.
  • Thành thạo thuyết trình, kỹ năng mềm. Có khả năng viết content tuyển dụng.
  • Đa dạng các nguồn tuyển dụng.
  • Có laptop cá nhân để chủ động công việc.
  • Địa điểm làm việc:
    • 462 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    • Khu dân cư Tòa C - Tòa nhà Việt Đức Complex - Ngõ 61 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Lương chính thức: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng.
  • Cơ hội thăng tiến công bằng theo năng lực và trình độ thực tế.
  • Nhân viên chính thức được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, nghỉ phép ... theo đúng Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường 9x năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định công ty: tham gia Summer trip, Team building và các sự kiện của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 18
Logo Công ty Cổ phần INVN Holdings Công ty Cổ phần INVN Holdings
Tầng 5, Toà Stella Garden, Số 35 Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
20/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần INVN Holdings
Nộp đơn