Mô tả công việc
  1. Xây dựng, soạn thảo và kiểm tra việc thực hiện nghiêm túc Nội quy lao động, quy chế, quy định chung và các công văn, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban giám đốc. Nhắc nhở, lập biên bản đối với nhân viên công ty khi vi phạm nội quy lao động và không hoàn thành nhiệm vụ hoặc các hành vi sai trái của nhân viên công ty làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của mình hoặc ảnh hưởng đến thương hiệu Toyota Hà Đông.
  2. Quản lý hoạt động hành chính nhân sự của Công ty, đảm bảo hoạt động hành chính nhân sự thực hiện đúng thủ tục quy trình và phù hợp quy định pháp luật. Tư vấn cho Giám đốc về hoạt động hành chính nhân sự nói chung và chính sách cho người lao động nói riêng.
  3. Quản lý hồ sơ CBCNV và thông tin nhân sự, cập nhật mới mọi biến động nhân sự khi có phát sinh nhân viên mới, nhân viên bị kỷ luật hoặc nghỉ việc
  4. Thực hiện ký HDLD cho các nhân viên chính thức và giải quyết thủ tục chấm dứt HDLD,...
  5. Thực hiện chế độ về BHXH, BHYT, BHTN khám sức khỏe định kỳ, xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động mà Công ty tổ chức như: du lịch, trung thu, tết thiếu nhi, sinh nhật công ty, tổng kết cuối năm...
  6. Quản lý công việc liên quan các đối tác (vệ sinh công nghiệp, bảo vệ chuyên nghiệp, vệ sinh môi trường, PCCC, điện, nước...)
  7. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban trong Công ty, tham gia phỏng vấn đối với nhân viên khối văn phòng và tham vấn cho Ban giám đốc quyết định tuyển dụng.
  8. Giám sát và đề xuất công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
  9. Trực tiếp giải quyết những vướng mắc hàng ngày và kiến nghị của nhân viên thuộc quyền và các CBCNV khác về chế độ chính sách của Công ty với người lao động. Những việc vượt quá khả năng thẩm quyền thì phải trình báo và xin ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc.
  10. Kết hợp với trưởng bộ phận và thống nhất đưa ra đề xuất mức độ, hình thức nâng lương, khen thưởng, kỷ luật đối với từng lao động trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt.
  11. Theo dõi giám sát các hoạt động thuộc về lao động để đảm bảo đúng theo quy định pháp luật và quy định Công ty như Chấm công, vệ sinh an toàn lao động, PCCC, 5S tại nơi làm việc...
  12. Quản lý các chi phí hành chính của Công ty, đảm bảo phục vụ nhu cầu hậu cần, thủ tục giấy tờ cho các phòng ban và chi phí hành chính như: văn phòng phẩm, điện thoại, điện sinh hoạt, tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ lao động, in ấn...
  13. Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
  14. Tiếp đón, làm việc liên quan đến chính quyền và dân cư địa phương.
  15. Quản lý, chỉ đạo, hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo nhân viên thuộc quyền.
  16. Giải quyết khiếu nại về hành chính nhân sự trong phạm vi cho phép. Đề xuất những yêu cầu cần thiết đến ban lãnh đạo những việc liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự.
  17. Tổng hợp, lưu trữ và quản lý thông tin, đảm bảo mọi thông tin về công tác hành chính, biên bản các cuộc họp và quản lý, khai thác cơ sở vật chất của doanh nghiệp đều được phòng hành chính bảo mật và lưu trữ đầy đủ.
  18. Thực hiện công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, lao động tiền lương, KHXH & NV, Quản trị du lịch.
  2. Thành thạo máy tính: Word, Excell, Power point.
  3. Có kinh nghiệm về công việc Quản lý hành chính nhân sự.
  4. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng
  5. Địa điểm làm việc: Hà Đông - Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 12-14TR, ăn trưa ở công ty
  • Làm việc giờ hành chính từ T2-T7
  • Được đóng BHXH, thưởng T13, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được cấp phát đồng phục.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, đồng nghiệp vui vẻ hòa đồng.
  • Có khả năng phát triển nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 5
Logo Công Ty TNHH Toyota Hà Đông Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Số nhà 977-979 đường Quang Trung kéo dài, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công Ty TNHH Toyota Hà Đông
Nộp đơn