Mô tả công việc

1. Công việc hành chính

- Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa văn bản.

- Kiểm soát, bổ xung, hoàn chỉnh các quy trình quản lý nội bộ.

- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách và các cuộc họp nội bộ của Công ty.

- Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty

2. Công việc của nhân sự:

- Lưu giữ và đảm bảo hồ sơ ứng viên, cán bộ CNV đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Lập ngân sách nhân sự.

- Giám sát việc thực hiện quy chế lương, thưởng và việc thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng (word. Excel. PowerPoint)

- Tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.

- Tỉ mỉ, mẫn cán, trung thực, trách nhiệm cao.

- Có tính đoàn kết kỉ luật cao, khả năng làm việc theo nhóm và tính hòa đồng tốt.

- Linh hoạt trong xử lý tình huống, giao tiếp tự tin

- Địa điểm: Văn phòng Hà Nội

- Hạn nộp hồ sơ:10/06 - 10/12/2023

Phúc lợi công việc

- Lương: 7,000,000 - 10,000,000 VNĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG
Số nhà 906 Nguyễn Khoái, tổ 10 - Phường Thanh Trì - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính văn phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn MBG
Nộp đơn