Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, tổ chức thi tuyển và phối hợp tuyển chọn nhân sự.
- Thực hiện việc tìm kiếm các trang web đăng tuyển dụng và đăng thông tin tuyển dụng (khi có yêu cầu).
- Tổng hợp project check list của công ty hàng tuần, hàng tháng để phục vụ cho công tác phân tích công việc và đánh giá hiệu quả công việc. Tổ chức giám sát việc áp dụng và thực hiện các quy định về đánh giá hoàn thành công việc và xếp loại lao động.
- Đảm nhiệm công tác báo cáo lao động và bảo hiểm xã hội, y tế của công ty: Theo dõi tình hình tăng - giảm lao động, lập báo cáo tăng - giảm đăng ký với UBND Quận Bình Thạnh khi có biến động. Theo dõi tình hình nộp BHXH, YT, đối chiếu số liệu hàng tháng, hàng quý với BHXH và kế toán, lập báo cáo tăng - giảm lao động tham gia BHXH, YT, đăng ký cấp thẻ mới và gia hạn thẻ cho nhân viên.
- Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch và phát triển nhân lực.
- Theo dõi máy chấm công hàng tuần, hàng tháng, kết xuất ra file excel để chấm công giờ vào, giờ ra của nhân viên.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động. Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.
- Làm những công việc liên quan đến công tác văn phòng.
- Soạn thảo công văn, báo cáo, lưu trữ hồ sơ báo cáo.
- Các công việc khác theo yêu cầu (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học Bách Khoa TPHCM, Đại học Luật, Đại học Lao động & Xã hội chuyên ngành quản trị nhân lực.
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của Nhà nước về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính có liên quan.
- Có kiến thức về tổ chức và quản lý doanh nghiệp.
- Am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp gồm: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ - thù lao, các biện pháp khuyến khích động viên.
- Am hiểu nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp.
- Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
- Yêu thích công việc hành chính văn phòng và tiếp xúc với nhiều người.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Chế độ du lịch, nghỉ phép hằng năm, review lương hằng năm.
- Được tham gia mua BHXH-YT-TN
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần, Thứ 7-CN nghỉ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 0
Logo Công ty TNHH Kiến Trúc Anh Công ty TNHH Kiến Trúc Anh
Lầu 7, Tòa Nhà Hud Building, 159 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh

Ngày đăng tuyển
05/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Hr Generalist (Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự)
Công ty TNHH Kiến Trúc Anh
Nộp đơn