Mô tả công việc
  • Hỗ trợ lọc hồ sơ ứng viên, xếp lịch phỏng vấn, gọi điện cho ứng viên hẹn phỏng vấn, gửi thư cảm ơn….
  • Kiểm tra hồ sơ nhân sự của nhân viên mới, lưu hồ sơ nhân sự
  • Theo dõi hồ sơ nhân sự của nhân viên, nhắc nhở NV nộp hồ sơ còn thiếu theo đúng deadlines
  • In ấn, xin chữ ký Giám Đốc và đóng dấu hợp đồng lao động
  • Công tác hậu cần, chuẩn bị đồ, hỗ trợ các sự kiện của công ty
  • Nộp hồ sơ lên cơ quan bảo hiểm xã hội & cơ quan hành chính công (nếu có)
Yêu cầu công việc
  • Tiếng anh giao tiếp tốt (tương đương IELTS 5.5)
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, ngoan ngoãn, ham học hỏi
  • Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint…)
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 2.000.000 VNĐ/tháng ( 3 tháng đầu), 4.000.000 VNĐ/tháng (3 tháng tiếp theo – dựa vào hiệu quả công việc)
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Giờ làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật
  • 1 ngày nghỉ phép/tháng
  • Cơ hội tham gia các khóa training về các kỹ năng mềm
  • Tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 2
Logo Công ty TNHH HMT Asia Travel Công ty TNHH HMT Asia Travel
Suite 326, ATS hotel, 33B Pham Ngu Lao, Hoan Kiem, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
HR Intern - 6 months Contract
Công ty TNHH HMT Asia Travel
Nộp đơn