Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận Hành chính Nhân sự
● Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khách sạn.
● Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
● Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,…
● Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng
● Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn
● Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên hoặc cung cấp thông tin về thẩm định nhân sự theo yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện việc điều động nhân sự
● Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng
● Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi, kỷ luật và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
● Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
● Tham gia xây dựng, điều chỉnh ngân sách cho nhân sự định kỳ phù hợp với nhu cầu thực tế và chủ trương của khách sạn.
● Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc
● Tham dự briefing hàng ngày với Ban Tổng quản lý, credit meeting, phân tích tài chính... theo định kỳ.
● Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản lý.

Yêu cầu công việc

● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc ngành Quản trị Nhà hàng khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực,…
● Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
● Có kinh nghiệm 3 - 4 năm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương - thưởng cao hơn mức bình quân của thị trường.
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
313B-315 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2023

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Lực, Khách Sạn, HR

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
HR Manager
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)
Nộp đơn