Mô tả công việc

- Phụ trách chi phí nhân công từ thu thập số liệu, tính toán ngân sách, rà soát ngân sách, đề xuất các biện pháp nhằm rút ngắn khoảng cách giữa ngân sách và chi phí thực tế
- Tính lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên, tính thuế TNCN, quyết toán thu nhập cá nhân
- Theo dõi các dữ liệu liên quan đến BHXH bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp ốm đau, thai sản
- Hỗ trợ thực hiện đánh giá hàng năm cho toàn công ty
- Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng giao.
----------------------------
- Be in charge of labor cost field range from collecting data, calculating budget, review budget, proposing counter measure to shorten the gap between the budget and actual expense
- Calculate monthly salary for all employees, calculate personal income tax, and finalize personal income
- Follow the data related to Social Insurance including Social insurance, health insurance, unemployment insurance, sick & maternity allowance
- Support to implement the annual evaluation for all company
- Other tasks assigned by manager.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Hiểu biết về luật lao động, bảo hiểm và chi phí
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiền lương, C&B và kiểm soát ngân sách
- Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft và phần mềm quản trị nhân sự
- Tiếng Anh tốt (biết Tiếng Nhật là một lợi thế)
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt để làm việc đúng thời hạn;
- Khả năng làm việc đa nhệm & ưu tiên khối lượng công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhân văn, chịu khó;
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động trong hành động.
--------------------------------
- Female only, age from 22 to 30 years old
- University graduated or above, majoring in Human Resource management, Economics, Accounting or other relevant majors;
- Understanding of labor law, insurance and budget
- At least 1 year working experience in salary, C&B and budget control field
- Good at Microsoft office and human resource software
- Good at English (Japanese is an advantage)
- Good organizational & time management skills to work on tight deadlines;
- Ability to manage multiple tasks & prioritize workloads;
- Strong communication skill, good teamwork spirit;
- Strong sense of responsibility, humanity, hard-working;
- Logical thinking, quick learning, open-minded and initiative action.
Work location: TOTO Vietnam Co., Ltd – Dong Anh Factory, Lot F1, Thang Long Industrial Park, Dong Anh, Hanoi (có xe đưa đón)

Phúc lợi công việc

- Competitive salary package depending on your abilities and performance (negotiable)
- Having health check once a year, 15 days for annual leaves per year
- Annual bonus twice in a year based on KPI and performance review.
- Annual salary revision based on the ability performance.
- Friendly environment, toward to developing manpower with inboard & outboard training courses.
- Opportunity to form a successful career path and long-term engagement with global brand company.
- Be apart of HR-GA family: work hard, have fun and full of love.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty TNHH TOTO Việt Nam Công ty TNHH TOTO Việt Nam
Lot F1, Thang Long I Industrial Park, Kim Chung, Dong Anh, Ha Noi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiền Lương, Nghiệp Vụ Nhân Sự Tiền Lương, Budget Control, Tính Lương, Luật Lao Động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
HR Staff (Chuyên Viên Tiền Lương - Nhà Máy Đông Anh)
Công ty TNHH TOTO Việt Nam
Nộp đơn