Mô tả công việc

- Phụ trách mảng BHXH tại công ty (báo tăng, giảm, chế độ chính sách..)
- Theo dõi chấm công nhân viên văn phòng, nhân viên ở xưởng sản xuất
- Thực hiện công tác tuyển dụng khi các bộ phận khác thiếu nhân sự
- Soạn thảo một số văn thư, lưu trữ văn bản hành chính cần thiết
- Làm việc với nhà cung cấp thực hiện mua hàng hóa, vật tư khi có phát sinh (có khả năng đàm phán để được giá tốt).
- Thực hiện công việc giao – nhận giấy tờ, vật tư khi có phát sinh
- Theo dõi sát hàng hóa, vật tư, xuất – nhập – tồn định kỳ hàng tháng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng căn bản, biết sử dụng phần mềm Misa
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, năng động và nhanh nhẹn.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00 – 17h00, nghỉ trưa 1h), thứ 7 làm việc sáng.

Phúc lợi công việc

- Lương tùy theo năng lực, cụ thể khi phỏng vấn (có thể từ 9.000.000 – 13.000.000)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ nghỉ các ngày lễ tết.
- Thưởng tết, tháng 13, thưởng các dịp lễ lớn hằng năm
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/1 lần
- Môi trường làm việc rất vui vẻ, hòa đồng, bước đầu sẽ có người hướng dẫn công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 1
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Cơ Nhiệt Toàn Cầu Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Cơ Nhiệt Toàn Cầu
277 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Kế Toán Nội Bộ (Kiêm Thu Mua)
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Cơ Nhiệt Toàn Cầu
Nộp đơn