Mô tả công việc

- Trực điện thoại, tiếp đón khách, đối tác.

- Quản lý và chuẩn bị phòng họp.

- Đầu mối tiếp nhận tài liệu, hàng hóa, bưu phẩm từ bên ngoài gửi đến Công ty và ngược lại.

- Phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty theo chỉ đạo của cấp quản lý

- Thanh toán chi phí văn phòng

- Lập báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Văn thư Lưu trữ, Luật, Ngoại ngữ, ngoại giao hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

- Tin học văn phòng: thành thạo.

- Tiếng Anh: ưu tiên ứng viên thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

- Ngoại hình: cao từ 1m55 trở lên, gương mặt ưa nhìn

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc

- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 99 / 0
Logo Công ty Cổ phần GS Holding Công ty Cổ phần GS Holding
Tầng 03, Tòa nhà số 02, Lô F1, Khu đô thị mới Đại Kim, Đường - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Lễ tân văn phòng
Công ty Cổ phần GS Holding
Nộp đơn