Mô tả công việc

1. Kiểm tra, trình ký các chứng từ như công tác phí, phụ cấp, tạm ứng, yêu cầu mua hàng & thanh toán
2. Theo dõi việc sử dụng chi phí & phân bổ chi phí cho các nhãn hàng
3. Đặt vé máy bay, khách sạn cho các nhu cầu công tác
4. Chấm công, cập nhật tình hình nhân sự ;
5. Kiểm tra, theo dõi, yêu cầu sữa chữa trưng bày dài hạn tại các điểm bán, thanh toán thưởng trưng bày cho các khác hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng sắp xếp công việc & quản lý thời gian hiệu quả
- Tính cách cởi mở, nhiệt tình, siêng, cẩn thận, sẵn sàng hỗ trợ người khác khi cần

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 1
Logo Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam) Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Lầu 5, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Marketing Assistant
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Nộp đơn