Nhân Viên Admin Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Làm thủ tục hợp đồng, hóa đơn và bảo hiểm xe vào xưởng sửa chữa.
- Theo dõi công nợ và xử lý hồ sơ tồn đọng của khách hàng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác xây dựng hệ thống KPIs cho Phòng Dịch vụ
- Phối hợp cùng bộ phận xử lý khiếu nại liên quan đến bộ phận Dịch vụ
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng Dịch vụ.
- Báo cáo tổng hợp doanh thu theo quy định
• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, Internet, hiểu biết về phần mềm kế toán
- Có tư duy phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Trung thực, đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động.
- Có kinh nghiệm tại vị trí từ 01 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực ô tô.
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
* Số lượng cần tuyển: 02
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 7 - 8 triệu / tháng + chế độ ăn trưa.
Chế độ quyền lợi khác:
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động
- Được hưởng lương thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo quy định
- Chế độ nghỉ mát, công đoàn theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Ô Tô Trung Thượng