Mô tả công việc
  • Theo dõi chấm công, tính lương nhân viên thời vụ
  • Báo cáo nhân lực hàng ngày
  • Quản lý nhà ăn, báo cơm cho toàn bộ công nhân viên
  • Theo dõi thanh toán điện, nước, VPP hàng tháng
  • Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...)
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 25-35
  • Kinh nghiệm vị trí ứng tuyển tối thiểu 1 năm, đã từng làm công ty sản xuất quy mô nhân sự 100 nv trở lên
  • Bằng cấp tối thiểu cao đẳng
  • Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có khả năng sử dụng tin học văn phòng.
  • Sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc.
  • Cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng theo kết quả công việc
  • Môi trường làm việc năng động, hỗ trợ và tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên phát huy năng lực cá nhân ...
  • Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết
  • Được tham gia các hoạt động Du lịch, team building hàng năm
  • Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm như: Bảo hiểm y Tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
  • Được hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được tăng lương theo định kỳ
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 5
Logo Công Ty TNHH New - Hanam Công Ty TNHH New - Hanam
Lô HT-3-1, Đường D2, Khu công nghệ cao - Phường Tăng Nhơn Phú B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Admin hành chính
Công Ty TNHH New - Hanam
Nộp đơn