Mô tả công việc

- Theo dõi, tổng hợp các báo cáo về các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của P Kinh doanh.
- Thực hiện quản lý thông tin khách hàng
(Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 24
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt làexcel cao cấp
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn: Từ 10 Triệu đồng/tháng, bao gồm:
+ Lương: Lương cứng + Lương Kinh doanh (theo % Doanh số của Phòng Kinh doanh)
+ Thưởng: Đa dạng, phong phú: Thưởng năng suất Quý, Thưởng năng suất Năm, thưởng dự án, thưởng Hoàn thành công việc,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa, du lịch trong và ngoài nước hàng năm, chế độ nâng lương hàng năm (thỏa thuận cụ thể trong hợp đồng lao động)
- Được hưởng các chế độ khác do Nhà Nước quy định (BHXH, BHTN, BHYT), nghỉ phép năm nguyên lương, tiền thưởng các dịp lễ tết trong năm (Tết dương lịch, 2 / 9, 30 / 4-01 / 05…, quà cho các cháu ngày quốc tế thiếu nhi, trung thu…)
- Thời gian làm việc theo giờ hành chính (8h-17h). Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Số 8 Trung Yên 3, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
excel; báo cáo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Admin (Quản Trị Dữ Liệu)
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Nộp đơn