Mô tả công việc

- Tiếp nhận, ghi chép, cập nhật đầy đủ thông tin phản hồi của khách hàng vào “Phiếu chăm sóc khách hàng”. Chuyển thông tin cho bộ phận Kĩ thuật và kết nối các phòng ban có trách nhiệm xử lý (khiếu nại, bảo hành, sửa chữa, tư vấn, lắp đặt…)
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bán phụ kiện thay thế nếu khách hàng cần
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tuyến, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại, email, và các phiếu thăm dò ý kiến.
- Thực hiện báo cáo kết quả trong công việc : báo cáo ngày, tháng (có form sẵn), báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ của công ty (bán hàng, giao nhận hàng, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và kiến trúc sư…)
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và của khách hàng. Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm trong các công việc như chăm sóc khách hàng, bán hàng, lễ tân, thư ký….
- Có tính kỷ luật cao, nhanh nhạy, trung thực, nghiêm túc trong công việc, khả năng xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, hòa nhã, lễ phép, kỹ năng thuyết phục, đàm phán.
- Hòa đồng , vui vẻ , ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
5A Đường 3 Khu phố 4, Phường An Phú, Q.2, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng (07 tháng) (Hà Nội)
Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ
Nộp đơn