Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nguồn data khách hàng được cung cấp ổn định; Chủ động liên lạc qua điện thoại, email, trực tiếp tư vấn khách hàng về khóa học tiếng Anh trực tuyến;
- Phối hợp triển khai, thực hiện các chương trình, sự kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt ứng dụng học tập trực tuyến;
- Sắp xếp lịch thực hiện cuộc gọi hỗ trợ học tập giữa Giáo viên và Học sinh;
- Quản lý, theo dõi và hỗ trợ Học sinh trong suốt quá trình đăng ký và sử dụng khóa học;
- Phối hợp cùng Giáo viên chăm sóc khách hàng, hướng tới mục tiêu tái tục;
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý;
- Những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh doanh, ngoại ngữ;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm;
- Có tinh thần cầu tiến, luôn tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, chịu được áp lực cao;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm tiếng Anh, các mô hình kinh doanh dịch vụ, chăm sóc khách hàng là một lợi thế lớn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần English Now Global