Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thông báo cho Phụ huynh khi học viên kết thúc khóa và chăm sóc, tư vấn phụ huynh đáo hạn khóa học cho con tại trung tâm.
- Chăm sóc Phụ huynh: Gửi thông tin về tình hình học tập của con,...
- Chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ lớp học, vận hành lớp học, thu chi tại cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt, phát âm chuẩn.
- Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Yêu trẻ; tương tác tốt với trẻ con.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường giáo dục ít nhất 1 năm trở lên.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + thưởng KPIS thu nhập từ 12 - 20 triệu/tháng + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng năm theo hiệu quả làm việc.
- Lương cứng từ 10-12 triệu/tháng.
- Cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 3 đến 6 tháng.
- Làm việc trong môi trường giáo dục trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu.
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Trưởng nhóm/Trưởng phòng CSKH.
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo.
- Tham gia các buổi team building, du lịch, ăn chơi cùng Trung tâm.
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Giáo Dục Alisa