Mô tả công việc
  • Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Merchant.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng/Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua Zalo Pay.
  • Xử lý giao dịch thanh toán thành công, KH chưa nhận được dịch vụ.
  • Giải đáp thắc mắc của Đại Lý/Khuyến mãi, sau bán hàng.
  • Liên hệ xác nhận đơn hàng thanh toán thành công.
Yêu cầu công việc
  • Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại.
  • Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục Khách hàng.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến - thương mại điện tử - ví điện tử.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin.
  • Anh Văn giao tiếp tốt, tương đương bằng B.
  • Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
  • Trung thực, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt.
  • Có thể sắp xếp làm các ngày Lễ, Tết.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 3
Logo Công ty Cổ phần VNG Công ty Cổ phần VNG
Z06 Đường số 13 - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần VNG
Nộp đơn