Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại, các câu hỏi trên trang web, zalo, facebook của công ty
-️ Tư vấn, giải đáp cho khách hàng những vấn đề khách hàng băn khoăn
- Đặt lịch cho khách
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông
- Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
-️ Nhanh nhẹn, chăm chỉ và có tinh thần học hỏi
- Làm được ca luân phiên: Ca 1: từ 8h00 – 16h30, ca 2: 16h30 – 22h00 (Bắt buộc ai cũng phải làm 2 ca, hôm nay làm ca 1 thì ngày sau làm ca 2)
Phúc lợi công việc
-️ Không áp doanh số, Không bán hàng, Không phải tìm khách hàng
- Chỉ việc tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách
-️ Dù bạn là người cũ hay người mới thì vẫn có thưởng cao
-️ Được cấp máy tính để làm việc
- Được đào tạo để làm quen với công việc, và được nghiên cứu tài liệu miễn phí
-️ Được đào tạo miễn phí những ngày đầu mà vẫn có lương
-️ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, không có sự đố kỵ, ganh đua
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công Ty TNHH Ý Tưởng 365 Việt Nam