Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về các sự cố.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của bộ phần CSKH, đảm bảo bảo mật các thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ tuyển dụng khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Linh hoạt trong giao tiếp.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Muốn phát triển bản thân và trau dồi kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc từng làm trong lĩnh vực bất động sản, nội thất…
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, thưởng lễ Tết theo quy định khi vào làm việc chính thức.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty CP Đầu Tư và Thiết Kế Nội Thất Na Du