Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới
- Chăm sóc KH sau update
- Chủ động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 06 tháng về chăm sóc khách hàng và các lĩnh vực liên quan.
- Khả năng truyền tải thông tin thông qua công cụ là điện thoại, mail
- Kỹ năng phân tích phát hiện nhu cầu của khách hàng
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
Phúc lợi công việc
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát huy tính năng động trong công việc.
- Du lịch nghỉ mát, ăn uống…do công ty tổ chức.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn