Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống khách hàng có sẵn của công ty được giao làm việc. Duy trì và đảm bảo doanh số đang có.
- Khai thác, phân tích thị trường và các khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm và xây dựng hệ thống khách hàng.
- Thu thập thông tin, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án phát triển doanh thu bán hàng.
- Nữ: Làm việc tại văn phòng.
- Làm các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, thương mại Quốc tế,...
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm kinh doanh bán hàng từ 02 năm trở lên.
- Kỹ năng khai thác khách hàng qua Internet, điện thoại.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản : từ 8tr, thưởng theo doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng, xăng xe, điện thoại.
- Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ,...
- Chế độ phúc lợi, thai sản, nghỉ mát, hiếu hỉ,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc